สาขาวิชาการตลาด พัฒนาผู้เรียนให้มีความเข้าใจรู้ ความเข้าใจด้านการจัดการการตลาด ด้านการวิเคราะห์ การวิจัย การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (E – Commerce) การวางแผนกิจกรรมทางการตลาดแบบบูรณาการ ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยมีการศึกษาในด้านการตลาดบริการ (Service Marketing) และการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing) เพื่อสร้างนักการตลาดอย่างมืออาชีพ มีการจัดกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาโดยเชิญวิทยากรภายนอก ผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้ความสามารถทางด้านการตลาด
กิจกรรมการเรียน มีการสอนที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้เชิงปฏิบัติการเพื่อส่งเสริมความเชี่ยวชาญให้แก่นักศึกษา สร้างประสบการณ์ตรงและโอกาสทางดารเรียนรู้ในการดำเนินธุรกิจ โดยเน้นให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริงภายใต้สภาพแวดล้อมทางการแข่งขันของธุรกิจในยุคปัจจุบัน
นอกจากนี้ ผู้สำเร็จการศึกษาหลักสูตรการตลาด ยังสามารถสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยทั้งภาครัฐและเอกชนได้
ปัจจุบันสาขาวิชาการตลาด มีหลักสูตรการเรียนการสอน :
- ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.)
– ประเภทวิชาพาณิชยกรรม สาขาวิชาการตลาด เรียนภาคปกติ หลักสูตร 3 ปี - ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.)
– ประเภทวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด เรียนภาคปกติ/ภาคพิเศษ หลักสูตร 2 ปี